
Các trường tổ chức việc ôn tập tập trung vào những yêu cầu về chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục cấp THPT, chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12; giúp các em thông hiểu và vận dụng kiến thức theo 4 mức độ yêu cầu: Nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Đây là một trong những nội dung mà Bộ GD-ĐT gửi các cơ sở giáo dục đào tạo ngày 18-3, về việc tổ chức ôn thi THPT quốc gia năm 2015.

Chiều 16/3, tại Hà Nội, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố tổ chức phát động Festival Nhiếp ảnh trẻ và Triển lãm Mỹ thuật ...

Yêu cầu này nhằm thực hiện Chỉ thị số 5105/CT-BGDĐT về việc chấn chỉnh tình trạng dạy thêm, học thêm đối với giáo dục Tiểu học...

Ngày 15/3, tại Hà Nội, Câu lạc bộ giao lưu Việt Nam – Nhật Bản thuộc Trung tâm Giao lưu Quốc tế Hà Nội phối hợp với Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức Ngày hội văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với chủ đề “Mùa xuân Việt – Nhật”. ...
So với trước đây, công tác quản lý và tổ chức lễ hội năm 2015 đã có những chuyển biến tích cực. Tuy vậy dư luận vẫn quan tâm lưu ý tới một số tiêu cực gây mất mỹ quan và làm giảm đi ý nghĩa tốt đẹp của lễ hội. Phóng viên Báo điện tử Đảng ...

Trong các chủ trương, chính sách phát triển giáo dục đại học (GDĐH) mà Chính phủ đã đưa ra đều không phân biệt trường công và trường tư, thậm chí còn khuyến khích xã hội hóa, tăng tỷ lệ trường tư thục. Tuy nhiên, trong số 21 trường đại học trọng ...