Trong vòng 01 tháng, hơn 20 học viên tham gia lớp bồi dưỡng sẽ được học tập 12 chuyên đề cơ bản, gồm các chuyên đề: Tổng quan Du lịch – Khách sạn; Nguyên lý cơ bản về quản lý và giám sát; Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh và quan hệ chăm sóc khách hàng; Quản trị lễ tân; Quản trị Marketing trong khách sạn; Quản trị chất lượng dịch vụ trong khách sạn… Thông qua lớp bồi dưỡng này, các học viên sẽ được nâng cao trình độ quản lý và chuyên môn nghiệp vụ.
Ông Lê Hữu Minh, Quyền Giám đốc Sở Du lịch cho biết, hiện nay trình độ chuyên môn về du lịch trong đội ngũ giám đốc, quản lý của hơn 150 khách sạn 1 - 2 sao và tương đương còn rất hạn chế. Vì vậy, việc cung cấp các kỹ năng và nghiệp vụ là rất cần thiết đối với Ban Giám đốc và Trưởng các Bộ phận khách sạn 1 - 2 sao để góp phần nâng cao chất lượng và chuẩn hóa đội ngũ lao động phục vụ trong các cơ sở lưu trú du lịch, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo quản lý nhằm hạn chế ảnh hưởng đến việc quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị nói riêng và chất lượng phục vụ trong ngành du lịch Thừa Thiên Huế nói chung.
Ngọc Hiếu