849
+ aa -

Chính trị - Xã hội

Cập nhật lúc : 03/05/2017 11:23
Thừa Thiên Huế: Nâng cao chất lượng giải quyết khiếu nại, tố cáo
Trong quý I/2017, các cấp, ngành của tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiếp 230 lượt với 359 người; trong đó, có 33 đoàn đông người. Quý II/2017, các cấp, ngành tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc kiểm tra rà soát, giải quyết các vụ việc tồn đọng, phức tạp, kéo dài theo Kế hoạch số 2100.
Ảnh minh họa

Đối với những vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp, ngành mới phát sinh cần tập trung giải quyết dứt điểm và bảo đảm đúng thời hạn theo quy định; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra trách nhiệm của thủ trưởng cơ quan quản lý hành chính cấp dưới trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; tổ chức giám sát, kiểm tra và thi hành nghiêm túc các quyết định giải quyết khiếu nại, quyết định xử lý tố cáo đã có hiệu lực pháp luật, nhất là những vụ việc đã có ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và ý kiến, quyết định giải quyết các bộ, ngành chức năng của Trung ương, chấm dứt vụ việc tồn đọng, kéo dài.

 

Thanhtra.com.vn