Tham gia lớp tập huấn, các học viên được phổ biến những nội dung liên quan về quy trình tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo; quy chế phối hợp trong công tác tổ chức tiếp công dân, giải quyêt đơn thư khiếu nại, tố cáo; trình tự giải quyết và các vấn đề liên quan đến việc giải quyết khiếu nại, tố cáo. Ngoài ra, các học viên còn được giải đáp một số vướng mắc nảy sinh trong quá trình thực hiện công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo ở cơ sở.
Thông qua lớp tập huấn, các học viên đã được củng cố, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng xử lý các tình huống trong thực hiện công vụ; qua đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo ngày càng hiệu quả hơn.
Thanh Đoàn