Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh và chiến lược kinh doanh của VNPT qua các chỉ số về thị trường, dịch vụ, sự tăng trưởng, chất lượng, sự đổi mới và đóng góp cho xã hội về các lĩnh vực tham gia…
Năm 2017 là năm đánh dấu thành công của VNPT khi là năm thứ 4 liên tiếp có lợi nhuận tăng trưởng trên 20%. Thương hiệu VNPT nằm ở vị trí thứ 3 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017 theo công bố của hãng Brand Finance. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp VNPT dẫn đầu thị trường Internet cáp quang FTTH với thị phần chiếm gần 50%.
Bên cạnh đó, trong năm 2017, VNPT cũng đã đạt được nhiều kết quả trong việc triển khai chính phủ điện tử. Tập đoàn này đã trở thành đối tác chiến lược về viễn thông – công nghệ thông tin với 52/63 địa phương; giới thiệu, triển khai mô hình xây dựng thành phố thông minh tại 17 địa phương. (vietnamplus.vn)