Dù đang thống trị mảng kinh doanh trực tuyến, Amazon vẫn nhận thấy các cửa hàng truyền thống là chìa khóa để duy trì tăng trưởng doanh thu nhanh chóng. Amazon ước tính có thị phần khoảng 49,1% doanh số bán hàng trực tuyến tại Mỹ trong năm nay, nhưng chỉ chiếm 4,9% tất cả các chi tiêu bán lẻ vì hầu hết tiền vẫn được sử dụng trong các cửa hàng truyền thống.
Hiện tại, các cửa hàng vật lý khác của Amazon bao gồm khoảng 20 nhà sách, các cửa hàng Whole Foods Market hãng đã thâu tóm vào năm 2017, và cửa hàng không thu ngân Amazon Go nơi những người mua sắm đăng ký bằng ứng dụng điện thoại thông minh, lấy những gì họ muốn và rời đi mà không cần thanh toán tiền mặt. Công ty đang xem xét một kế hoạch mở khoảng 3.000 cửa hàng Amazon Go trong vài năm tới. (thanhnien)