Văn hóa - Giáo dục

Quảng bá và truyền cảm hứng cho du khách: Bài cuối: Thấu hiểu và hành động

Theo đánh giá, Việt Nam nằm trong top 5 điểm đến thu hút ở khu vực, nhưng vẫn chưa thể trở thành thị trường du lịch trọng điểm. Bên cạnh câu chuyện xây dựng thông điệp, thương hiệu, công tác quảng bá, truyền cảm hứng cho du khách còn cần những thúc đẩy đa chiều, tạo ra nhiều điểm mới mẻ, hấp dẫn.

Đề xuất gửi đào tạo tại cơ sở khác những ngành ít thí sinh trúng tuyển

Bộ GD-ĐT đang xin ý kiến góp ý của các trường đại học, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên về dự thảo Quy chế tuyển sinh hệ chính quy năm 2020.

Bài 1: Cải thiện thông điệp: Quảng bá và truyền cảm hứng cho du khách

Hoạt động quảng bá du lịch nước ta thời gian qua đã đạt được những thành công nhất định. Tuy nhiên, việc truyền thông hình ảnh, thương hiệu du lịch quốc gia vẫn còn nhiều vấn đề cần cải thiện.

Chọn và dạy thử sách giáo khoa mới: Thời gian ngắn làm khó giáo viên

Theo kế hoạch, chỉ còn hơn một tuần nữa, các trường phải chọn xong sách giáo khoa mới trong số 5 bộ sách đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt, trước khi triển khai Chương trình giáo dục phổ thông mới. Tuy vậy, việc nghiên cứu để chọn lựa ...

Tháng Ba khuyến đọc

180 đầu sách mới, 400 đầu sách tái bản, chia theo 20 bộ sách đa dạng chủ đề, đáp ứng nhiều đối tượng khán giả, sẽ được nhà xuất bản Trẻ đưa ra thị trường trong Tháng 3 tới. Đây là năm thứ 9, nhà xuất bản Trẻ thực hiện chương trình tháng ...

Khi cải lương “bắt tay” xiếc

Liên đoàn Xiếc Việt Nam và Nhà hát Cải lương Việt Nam đang kết hợp thực hiện dự án sân khấu “Huyền sử Việt”. Dự án được triển khai trong 4 năm (2020 - 2023) do 2 đạo diễn NSND Tống Toàn Thắng và NSND Triệu Trung Kiên thực hiện, kỳ vọng tạo ra sự ...