In trang

Grab giới thiệu GrabAds giúp các thương hiệu kết nối với khách hàng
Cập nhật lúc : 10:45 08/04/2018

Grab đã vừa ra mắt nền tảng quảng cáo có tên GrabAds giúp các thương hiệu kết nối với khách hàng.

Theo đó, Grab đã giới thiệu GrabAds, bộ phận kinh doanh quảng cáo của công ty nhằm cung cấp nền tảng O2O (online-to-offline) giúp các thương hiệu kết nối với khách hàng tại khu vự Đông Nam Á.

Grab cho biết GrabAds là nền tảng quảng cáo có khả năng kết hợp một đội ngũ phương tiện đường bộ với nền tảng kỹ thuật số trên khắp 8 quốc gia và hơn 200 thành phố tại Đông Nam Á.

Với GrabAds, khách hàng sẽ có nhiều cách để khám phá, tương tác và nhận các thông tin khuyến mãi từ các thương hiệu chất lượng.

GrabAds nhấn mạnh việc sẽ sử dụng dữ liệu lớn (big data), sự thấu hiểu thị trường địa phương và nền tảng O2O để tạo ra các chương trình tương tác thú vị giúp các thương hiệu có thể phân khúc người dùng và giảm thiểu chi phí. Với người tiêu dùng, điều này cũng sẽ mang đến những trải nghiệm chọn lọc hơn, mang tính cá nhân hóa hơn, từ đó giúp họ đến gần hơn với các dịch vụ và doanh nghiệp mà họ quan tâm.

Tại GrabAds, việc quảng cáo trong xe ôtô hay quảng cáo trong ứng dụng của người dùng đều được tùy chỉnh và tính toán phù hợp với từng thị trường. Theo Grab, như tại Indonesia, quảng cáo trên các xe GrabBike tạo ra mức độ nhận diện thương hiệu cao nhất trong tất cả các kênh quảng cáo ngoài trời. Sử dụng một đội xe gồm 1.000 xe GrabBike, Shopee đã đạt 85% mức độ nhận diện thương hiệu trong 90 ngày.

Cũng theo Grab, GrabAds là một lựa chọn giúp tăng thêm thu nhập cho các đối tác tài xế và đối tác giao hàng. Họ có thể linh hoạt lựa chọn hình thức quảng cáo để kiếm thêm thu nhập.

Tại Việt Nam, GrabAds cho biết đã ký thỏa thuận hợp tác với hàng loạt công ty quảng cáo nhằm giúp quảng bá các thương hiệu Việt Nam và quốc tế thông qua các chiến dịch tiếp thị trên toàn quốc.

Các thỏa thuận hợp tác này dựa trên chuyên môn, độ am hiểu thị trường của các đối tác nhằm mang đến kết quả tối đa và quản lý chiến dịch liền mạch cho các thương hiệu và các đối tác tài xế. (VTV)